วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Baidu PC Faster (โปรแกรมอัพเดท Windows เพิ่มความเร็วเครื่อง)

Baidu PC Faster ล่าสุด โปรแกรมอัพเดท Windows เพิ่มความเร็ว Windows (PC Faster) แก้ปัญหาคอมช้า โหลด Baidu PC Faster ยังช่วยเพิ่มพื้นที่ Harddisk ที่หายไป โดยไม่ทราบสาเหตุให้กลับมา


Freeware





โปรแกรม Baidu PC Faster เป็น โปรแกรมในกลุ่ม PC Faster นั่นหมายถึง ช่วยเสริมความปลอดภัยให้แก่วินโดวส์ (Windows) และ ทำให้คอมพิวเตอร์ทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิม


ภายใน โปรแกรม Baidu PC Faster จะประกอบไปด้วยส่วนต่างๆ ที่สำคัญ ต่อการช่วย แก้ปัญหาคอมช้า ด้วยส่วนที่สำคัญหลักๆ ดังต่อไปนี้
  1. Anti Hacker : ความสามารถนี้ใน Baidu PC Faster จะคอยช่วยติดตามข้อมูลการปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยล่าสุด ด้วยฟังก์ชั่น Smart Patch-up, ตรวจสอบและ ดาวน์โหลด Patch ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับวินโดวส์ของคุณ โดย Patch ที่อัพเดทนั้น มาจากแหล่งเดียวกับ Microsoft ซึ่งทำให้ไว้ใจได้ถึงที่มาที่ไปของการอัพเดท Windows ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เพื่อป้องกันการบุกรุกของ Hacker รวมถึง โทรจันและไวรัสได้อย่างง่ายดาย ด้วยวิธีการที่รวดเร็วและชาญฉลาดผ่านโปรแกรม Baidu PC Faster
  2. Cleaner : ความสามารถใน โปรแกรม Baidu PC Fater เป็น ความสามารถในการ ค้นหาและลบไฟล์ขยะต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้หรือ ลบร่องรอยการใช้งาน รวมไปถึง ลบรีจิสทรี (ไฟล์ Registy) ที่หลงเหลืออยู่ภายในเครื่อง (ในกรณีที่ ลบไปโปรแกรมที่เกี่ยวข้องไปแล้ว)
  3. ลบไฟล์ขยะ : สแกนและลบไฟล์ขยะในคอมพิวเตอร์ของคุณ สำรองพื้นที่เพิ่มขึ้นเพื่อทำให้แอพพลิเคชั่นอื่นๆ ทำงานได้เร็วยิ่งขึ้น
  4. ลบร่องรอยการใช้งาน : โปรแกรม Baidu PC Faster มีระบบการ ทำความสะอาดบันทึกการใช้งานวินโดวส์และอินเตอร์เน็ต และร่องรอยการใช้งานคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  5. ลบ Registry : ไฟล์ Registry เป็นไฟล์จะถูกสร้างขึ้นมาระหว่างการติดตั้งโปรแกรม ต่างๆ ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ซึ่งหากเราต้องการลบโปรแกรมทิ้ง (Uninstall) บางครั้ง ระบบการลบโปรแกรม หรือ ถอนการติดตั้ง ของโปรแกรมทั่วไป จะไม่สามารถลบไฟล์ Registry ได้อย่างหมดจด แต่โปรแกรม Baidu PC Faster ได้มีระบบลบไฟล์ Registry (รีจิสทรี) ที่ไม่จำเป็นและไม่มีประโยชน์ หรือ หลงเหลืออยู่ใน ในวินโดวส์ของคุณ ทำให้วินโดวส์ของคุณทำงานได้เร็วขึ้น
  6. Speedup : ส่วนนี้ โปรแกรม Baidu PC Faster จะสแกนโปรแกรมที่เริ่มทำงานโดยอัตโนมัติและระบุสาเหตุที่ทำให้เครื่องช้าลง (แก้ปัญหาคอมช้า) โดยคุณสามารถระบุเจาะจง และ สั่งหยุดการทำงานของ โปรแกรมที่เริ่มการทำงานโดยอัตโนมัติ โดยไม่จำเป็น ได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อ ทำให้เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์เร็วขึ้นนั่นเอง
  7. Game Faster : ทำให้เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์มากขึ้น เพียง 1 คลิก ปัญหาทุกอย่างจะหมดไป เช่น เล่นเกมไม่ได้, ติดตั้งเกมไม่ได้, เกมค้าง และปัญหาอื่นๆ จะถูกแก้ไขภายในเวลาเพียงไม่นาน
  8. Game Zone : เป็นฟีเจอร์ที่จะเข้าไปจัดการกับเกมทั้งหมดที่อยู่บนคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งจะทำให้คุณเข้าถึง และจัดเกมได้อย่างสะดวกสบาย


เครดิต THAIWARE



|

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Unordered List

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. NewSoftware - All Rights Reserved
Template Design by Razor Madush | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger