วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Links Parts (โปรแกรมแบ่ง Link ตั้งกระทู้ เพื่อ แชร์ไฟล์)

โปรแกรม Links Parts โปรแกรมจัดการแบ่ง Link เพื่อนำไป แชร์ไฟล์ แชร์ Web Address (URL) ขณะ ตั้งกระทู้ ในเว็บบอร์ด (Webboard) ไม่ต้องมาใส่ CODE ต่างๆ เองให้เสียเวลา


Freeware

Links parts (โปรแกรมแบ่ง Link ตั้งกระทู้ เพื่อ แชร์ไฟล์ แชร์ URL ก่อน ตั้งกระทู้) : สำหรับ โปรแกรม Links Part เป็น โปรแกรมขนาดเล็ก (มากๆ) มีหน้าที่เอาไว้ช่วย จัดการแบ่ง Link ที่เป็นประเภท สำหรับคนเล่น Webboard ชอบ ตั้งกระทู้ และ อยาก แชร์ไฟล์ ให้เพื่อน โดยตัวโปรแกรม Links Parts จะแบ่งส่วน เพื่อ แชร์ URL (Web Address) หรือจะ  แชร์ไฟล์ คือประมาณว่าไฟล์ขนาดใหญ่มากๆ ขนาดหลายร้อย หลายพันเมก อัพโหลดเก็บไว้ในไฟล์เดียวไม่ได้
โดยโปรแกรมแบ่ง Link มีความจำเป็นจะต้อง Copy พวก Link ของไฟล์ดังกล่าวไป ตั้งกระทู้ ใส่เอาไว้ในเว็บบอร์ด (Webboard) เพื่อให้คนดาวน์โหลด หรือเข้าถึงไฟล์ เข้าถึง URL (Web Address) ดังกล่าวกันได้ง่ายๆ
  1. เหมาะสำหรับคนที่ใช้ ลิงค์ เพื่อนำไป แชร์ไฟล์ หรือ แชร์ Web Address ตอนขณะ ตั้งกระทู้ ที่เป็นประเภท แบ่งส่วน เช่น part1 part2 ...
  2. ช่วยลดเวลาในการจัดการกับ Link ประเภทแบ่งส่วนเพื่อจะนำไป ตั้งกระทู้ ลงในเว็บบอร์ดต่างๆ หรือ เว็บของเรา
  3. ช่วยลดความผิดผลาดในการจัดการกับ ลิงค์ประเภทแบ่งส่วนได้
  4. โปรแกรมมีรูปแบบของ Link ให้เลือก 2 แบบ ก่อน Copy นำไป ตั้งกระทู้ คือแบบ HTML Code (แบบปกติ) หรือแบบ BB Code (นิยมกันมากในหมู่เว็บบอร์ด)
    1. ตัวอย่างรูปแบบของ HTML Code : Part*123*
    2. ตัวอย่างรูปแบบของ BB Code : [url=*LINKS*]Part*123*[/url]

หมายเหตุ : โปรแกรมแบ่ง Link เพื่อ แชร์ไฟล์ ไป ตั้งกระทู้ นี้ถูกพัฒนาโดยภาษา Java จึงทำให้มีขนาดเล็กมากๆ และที่สำคัญ โปรแกรมสามารถเล่นได้ในทุกแพลตฟอร์ม (อาทิเช่น Windows, Linux หรือ MacOS)


Credit : Thaiware



|

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Unordered List

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. NewSoftware - All Rights Reserved
Template Design by Razor Madush | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger